Xã Dồm Cang huyện tổ chức lễ tiễn quân lên đường nhập ngũ năm 2020
Lượt xem: 109
Sáng ngày ngày 12 tháng 02 năm 2020 Ủy ban nhân dân xã Dồm Cang tổ chức lễ tiễn quân lên đường nhập ngũ

Thanh niên là lực lượng xã hội hùng hậu, có sức khỏe, có trình độ học vấn, có tiềm năng sáng tạo, có khả năng tiếp cận  công nghệ hiện đại. trong sự nghiệp đổi mới ngày nay, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành và xã hội đã mở ra nhiều cơ hội để thanh niên ngày càng có điều kiện môi trường thuận lợi phát huy tài năng, sáng tạo, cống hiến, trở thành lực lượng xung kích cách mạng, là nguồn nhân lực quyết định thắng lợi của sự nghiệp CNH -HĐH đát nước.

     

      Đồng chí Tòng Văn Phong Uỷ viên ban thường vụ - phó bí thư thường trực Đảng ủy xã phát biểu căn dặn thanh niên lên đường nhập ngũ

Trong bài phát biểu đồng chí  Phó bí thư nêu rõ“Hôm nay, một lần nữa chúng ta đã được chứng kiến những người con thân yêu của quê hương xã Sốp Cộp lên đường nhập ngũ. Với vinh dự và tự hào được làm người quân nhân cách mạng, tôi mong rằng trong môi trường mới các bạn trẻ hãy phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm nội quy Quân đội, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm,lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân của quê nhà. 

Đồng chí Cầm Văn Đông chủ tịch Ủy ban nhân dân xã trưởng BCH hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Quang cảnh buổi lễ

  Đảng bộ và nhân dân xã nhà tin tưởng ở sự phấn đấu học tập rèn luyện và trưởng thành của các bạn trẻ gia nhập Quân đội đợt này. Chúc các bạn lên đường mạnh khỏe, vui vẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng danh Bộ đội cụ Hồ. 10 thanh niên xã Dồm Cang đã chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ và hứa quyết tâm học tập, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập